• (Android/iOS) Guns of Glory: The Iron Mask કોડ અનંત રત્નો

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Guns of Glory: The Iron Mask ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Guns of Glory: The Iron Mask IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ કોડ અનંત રત્નો ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Guns of Glory: The Iron Mask 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    તે એક સારી ગોળાકાર વ્યૂહરચના યુદ્ધ રમત છે, તેને તમારા પાઇપમાં મૂકો અને તેને ધૂમ્રપાન કરો!! તમને કાં તો તે ગમશે અથવા તો તમે રડશો, હું તેને પ્રેમ કરું છું અને તેને અજમાવવા માટે કોઈપણ કિલ્લા પ્રેમી મૂર્ખની ભલામણ કરું છું, ફક્ત આનંદ કરો, આંસુ નહીં, પ્લીઝ, બહાહા!

    Guns of Glory: The Iron Mask Strategiya jpki

    આ એક સારી રમત છે. મારા જેવા વ્યક્તિ માટે કે જેઓ શોપિંગ દ્વારા કોઈ વિકલ્પ ખરીદી શકતા નથી, તેમણે ધીરજ રાખવી જોઈએ અને તકનો ઉપયોગ કરવા માટે સારી યોજના બનાવવી જોઈએ.

    ઓસ્મ

    સુપર રમત

    રમત મોટે ભાગે મૃત લાગે છે, મોટી સંખ્યામાં જોડાઈ રહ્યા છે, પરંતુ જોડાણ કાં તો સંપૂર્ણ અથવા કોમોટોઝ, r5 સક્રિય નથી, અન્ય કોઈ અધિકારીઓ અથવા ઇમારતો નથી, રેલીઓ વગેરે માટે થોડો ટેકો છે, જોકે સારા ગ્રાફિક્સ, પહેલા જેવું જ એન્જિન, પરંતુ હવે રોકડ ખરીદીની વિશાળ સૂચિ, સ્ક્રીનના ટોચના અડધા ભાગમાં અવરોધિત, એક સારી રમત જે હવે ફક્ત વ્યક્તિગત વ્હેલ દ્વારા જ રમવા યોગ્ય છે, દેખીતી રીતે, ખરેખર દુઃખદ. કોઈપણ રોકડ ચૂકવતા પહેલા અનઇન્સ્ટોલ કરવા સિવાય કોઈ વિકલ્પ નથી.

    Earn to Die 2 Perlumbaan wxm

    રમત મને લૉગ ઇન કરવા દેશે નહીં. જો હું ભૂતકાળની લોડ સ્ક્રીન મેળવવા અને devs તરફથી કોઈ ઈમેઈલ પ્રતિસાદ મેળવવાનું મેનેજ કરવા જઈશ તો મને લાત મારશે....

    રમત ખૂબ જ વ્યસનકારક અને સમય માંગી લે તેવી છે. વિરામ લેવો મુશ્કેલ છે. જો તમે સ્પર્ધા કરવા માંગતા હોવ તો ઘણા પૈસા ખર્ચી શકો છો

    પ્રિય ટીમ છેલ્લી અપડેટથી રમત પર લોડ કરવું લગભગ અશક્ય છે (જેમ કે હું અન્ય ઘણા ખેલાડીઓને સમાન મુશ્કેલીનો સામનો કરી રહ્યો છું) રમતો ક્રેશ થતી રહે છે એક પણ લોડ થવાનું સંચાલન કરે છે. શું તમે કૃપા કરીને સમસ્યાને ઝડપથી ઠીક કરવામાં મદદ કરી શકશો? આભાર શ્રેષ્ઠ સાદર

    બરાબર ચાલતું હતું. એપ્લિકેશન હંમેશા થોડી અસ્થિર હતી પરંતુ તે છેલ્લા અપડેટથી શરૂ થશે નહીં. તેઓ સામાન્ય રીતે ભલામણ કરે છે તે તમામ તૈયાર સૂચનોનો પ્રયાસ કર્યો. મને એવી રમત પ્રત્યે વફાદાર રહેવાની જરૂર નથી કે જે તૂટેલા અપડેટને ઠીક કરી શકતી નથી.

    હિજ

    લાંબા ગાળાના ખેલાડી બનવું ખૂબ જ અઘરું છે કારણ કે જો તમારે ટકી રહેવું હોય તો તમારે દર મહિને 1000-3000 ડોલર ખર્ચવા પડશે અને વધુમાં વધુ ખેલાડી માટે આ અશક્ય છે તેથી તે માત્ર 2 સ્ટાર છે અને જો તે જલ્દી ઠીક ન થાય તો વધુને વધુ ખેલાડીઓ શાંત થઈ જશે. આ રમતમાં અન્ય તમામ વસ્તુઓ સારી છે તેથી હું વિનંતી કરું છું કે કૃપા કરીને પેકેજની કિંમત ઓછી કરો...

    હવે લગભગ 2 મહિનાથી રમી રહ્યો છું ખર્ચ ન કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યો છું... કેટલીક વખત હું જીતી શકું છું, હું મદદ કરી શકતો નથી પરંતુ એક ચીકી ઓફર ખરીદી શકતો નથી પરંતુ રમતમાં ઘણું કરવાનું છે પરંતુ મારા પુત્રએ ઘણા બધા પેક ખોલ્યા છે અને હવે હું કિંમત ચૂકવી રહ્યો છું હું હવે ખર્ચ કરી શકતો નથી

    જ્યારથી આ નવીનતમ અપડેટ છે ત્યારથી હું એપ્લિકેશનને દબાણ કર્યા વિના ખોલી શકતો નથી. મેં કેશ સાફ કરવાથી લઈને અનઇન્સ્ટોલ કરવા અને પુનઃસ્થાપિત કરવા સુધી બધું જ અજમાવ્યું છે. આ ખૂબ જ નિરાશાજનક છે.... મેં તેમને ઈમેલ કર્યો, તેઓ હજુ પણ મને પાછા મળ્યા નથી.

    મને રમત ગમે છે. મેં બનાવેલા મિત્રોને પણ હું પ્રેમ કરું છું. જો કે ત્યાં 3 મુખ્ય બાબતો છે જેના પર ધ્યાન આપવાની જરૂર છે અને તે કરવામાં આવી નથી. GoG સતત અમને જે જોઈએ છે તે માટે ખેલાડીઓ પૂછે છે, પરંતુ તેઓ વાસ્તવમાં સાંભળતા નથી. અમે ઓછી વાર અપગ્રેડ ઈચ્છીએ છીએ. નવા ઉત્પાદનો માટે મહિનામાં એકવાર પાગલ છે અને તે ખેલાડીઓને ખૂબ વહેંચે છે! ઇવેન્ટ્સ માટેના પુરસ્કારો પણ સબપાર છે.ખરેખર અપગ્રેડ કરવા માટે જરૂરી રકમ અસંગત રકમ કરતાં ઘણી વધારે છે. અને છેલ્લું પરંતુ ઓછામાં ઓછું નહીં, અવરોધો ભયાનક છે!

    સરસ રમત,મને તે ખૂબ ગમે છે.ઓફકોર્સ જો તમે ચૂકવણી કરો છો તો તમે ઝડપથી મોટા થઈ જશો પરંતુ તેની વધુ ચેલેન્જર ચૂકવ્યા વિના રમત ઘણી વખત ગ્લીંચ કરે છે. મને લાગે છે કે, GOG એવું માની લે છે કે ગ્લીંચ ન થાય તે માટે પાવર્ડ સર્વર્સ પર વધુ ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે. યુદ્ધમાં, glinch dosent મદદ કરે છે કારણ કે તમારે રમતને પુનઃપ્રારંભ કરવી પડશે અને તમારે ઘણું rss ગુમાવવું પડશે. ઓલ્સો,સિલ્વર મેળવવું ખૂબ જ મુશ્કેલ છે. શિકાર કરવા માટે વેપારી વહાણો કેમ ન બનાવતા, તો પછી આપણે જે પણ પકડીએ, અમે તેને વિશ્વના નકશા પરના વિશિષ્ટ ટાપુઓમાં વેચી શકીએ છીએ. 'પાઇરેટ્સ ઑફ ધ કેરેબિયન'ની જેમ. આભાર

    અપડેટ કર્યા પછી, ગેમ હવે મારા હોમ વાઇફાઇ પર લોડ થશે નહીં. લોડ કરવા અને ગેમ રમવા માટે મારે તેને બંધ કરવું પડશે. દરેક જગ્યાએ સારું કામ કરે છે.

    એલ એલી9

    બરાબર

    બીજા બધાની જેમ મહાન રમત મને લડાઈ ચાલુ રાખવા માટે પૂરતી સહનશક્તિ અને સ્વાસ્થ્ય રાખવાનું ગમશે

    જ્યારે હું બ્લડટૂથ ઇલીક્સરનો ઉપયોગ કરી રહ્યો હતો ત્યારે તે એક સમયે 1 કરતાં વધુનો ઉપયોગ કરી રહ્યો હતો, તેમ છતાં હું માત્ર 1 એલિક્ઝરને સક્રિય કરવા પર ક્લિક કરતો હતો તે માત્ર 1 ઇલિક્સિર એક્ટિવેટ ક્લિક પર 9 બ્લડટૂથ ઇલિક્સરનો ઉપયોગ કરશે, મને તમામ બ્લડટૂથ ઇલિક્સરનું સંપૂર્ણ રિફંડ જોઈએ છે' મેં ખરીદ્યું છે અને સિલ્વર ડ્રેગન ઇલીક્સીર્સ પર સંપૂર્ણ રિફંડ પણ મેં ખરીદ્યું છે કારણ કે તેણે તે જ કર્યું છે. આ કોઈપણ રીતે વાજબી નથી અને તે યોગ્ય નથી હું પહેલેથી જ તેના માટે ચૂકવણી કરી રહ્યો છું અને હવે તમે લોકો તેના કરતાં વધુ લો તે ખરેખર શું કહે છે તે મારા માટે એક કૌભાંડ છે.

    મનોરંજક અને નિમજ્જન. આ પ્રકારની અન્ય રમત કરતાં વધુ ક્રિયા.

    કોમર્શિયલ પર જેવી મરમેઇડની દુકાન ક્યાં છે? મરમેઇડને કારણે મેં આ ગેમ 2 દિવસ પહેલા ડાઉનલોડ કરી હતી. હવે પહેલેથી જ 50 યુરો ચૂકવ્યા છે અને મરમેઇડ ઇવેન્ટ જોશો નહીં. આ રમત મનોરંજક લાગે છે અને તમે માત્ર લણણી જ નહીં પણ ઘણી બધી વસ્તુઓ કરી શકો છો, મને ભૂગર્ભ કબર તેમજ મરમેઇડ ઇવેન્ટનું અન્વેષણ કરવા માટે રાક્ષસનો ઉપયોગ કરવાનો વિચાર ગમે છે જે મેં હજી સુધી કોમર્શિયલ સિવાય જોયો નથી. ત્યાં ઘણા હીરો છે જેનો તમે ઉપયોગ કરી શકો છો પરંતુ તે જુગાર માટે ચૂકવણી જેવો છે જે અસ્તિત્વની સ્થિતિમાં રમવા માટે ચૂકવણી કરતાં પણ વધુ ભયાનક છે.

    જો તમે ખરેખર કોઈપણ પ્રકારની વાસ્તવિક વૃદ્ધિ કરવા માંગતા હોવ તો રમવા માટે ચૂકવણી કરો. ગ્રાહક સેવા એક મજાક છે. હું ખરેખર માનતો નથી કે તેઓએ ક્યારેય એક સમસ્યાને ઠીક કરી છે જે મને ક્યારેય હતી. તેઓ માત્ર એક સમસ્યાના સ્ક્રીન શૉટ્સ માટે પૂછે છે જે તમે જાણતા ન હતા કે તે બન્યું ત્યાં સુધી શું થશે.GoG ઘણા બધા "અપડેટ્સ" સાથે બહાર આવવાનું પસંદ કરે છે જે કાં તો ઓળખવામાં આવેલી સમસ્યાઓને સંબોધતા નથી અથવા, સામાન્ય રીતે, વધુ અવરોધો અને સમસ્યાઓનું કારણ બને છે. મોડેથી, ઘણા લાંબા સમયથી ખેલાડીઓ દૂર ચાલ્યા ગયા છે.

    ખૂબ જ વ્યસનકારક - એક સારા જોડાણમાં જોડાઓ અને તમે દૂર જાઓ અને ઘણી ટ્રોફી એકત્રિત કરશો.

    ઘણા અપડેટ્સ માટે, જ્યારે પણ અપડેટ થાય છે ત્યારે સિસ્ટમ કાં તો લોક થઈ જાય છે અથવા થોડા દિવસો માટે ક્રેશ થઈ જાય છે, નિરાશાજનક

    શરૂઆતથી જ રમાયેલી રમત ખૂબ જ સારી હતી, હવે તે માત્ર ભૂલ પછી ભૂલ છે. ફ્રીઝ ક્રેશ. રમ્યા પછી મેં તેને એક વર્ષમાં 5 સ્ટાર આપ્યા હવે હું અનઇન્સ્ટોલ કરવાની ખૂબ નજીક છું. તેની સાથે તમારો સમય બગાડો નહીં !!!!! અને ફરી એક વાર મેં ભૂલો વગેરે દ્વારા વસ્તુઓ ગુમાવી છે અને તમને તેમની સાથે ક્યાંય મળતું નથી, ગ્રાહક સેવા ભયાનક છે!!!!!

    હું હંમેશા સિમેન્ટની દિવાલ સામે માથું મારવાનો પ્રયાસ કરવા માંગતો હતો અને આ રમતે મને એક પગલું નજીક લાવી દીધું છે. તેમને તમારો સમય કે પૈસા ન આપો. દેવો, કૃપા કરીને પ્રયાસ કરવાનું બંધ કરો.

    રમતનો આનંદ માણો. જો કે આ રમતમાં મોટા બનવા માટે તમારે નસીબ ખર્ચવું પડશે. વધુ પૈસા તમે તમારા કિલ્લાને વધારી શકો છો. આ રમત એક નવરાશની હતી અને રમવાનો આનંદ માણો જો કે તે પૈસાનો ખાડો છે.

    Guns of Glory: The Iron Mask حکمت عملی ufm

    તેના પ્રકારની લાક્ષણિક રમત, જોકે હું મારી જાતને જીવનની કેટલીક સામાન્ય સુવિધાઓ જેમ કે ખસેડતી ઇમારતો માટે ઈચ્છું છું

    ઘટનાઓ સમાન સાધનો સ્ક્રોલ આપતા રહે છે - બ્લડટૂથ ટોપી? અમને ક્રોસબોની જરૂર છે? પુરસ્કારોને વધારવાની જરૂર છે - સાધનસામગ્રી અને હત્યાની ધમકીઓ માટેની વધુ ઇવેન્ટ્સથી કોઈ એક્સલિક્સર્સ ઘટ્યા નથી - કૃપા કરીને ઇવેન્ટ્સ અને સાધનોના ડ્રોપ્સ પર એક નજર નાખો

    Guns of Glory: The Iron Mask حکمت عملی ufm

    3 મસ્કેટીયર્સ પર આધારિત મનોરંજક રમત. કેસલ બિલ્ડિંગ અને અપગ્રેડિંગ. સૈનિકો, એરશીપ્સ અને તોપો. હું અત્યાર સુધી આ રમતનો ખરેખર આનંદ માણું છું. મને મારા કિલ્લાને અપગ્રેડ કરવા અને સૈનિકો બનાવવા અને દુશ્મનોને હરાવવાના મિશન પર મોકલવાનું ગમે છે. એરશીપ પણ સરસ છે અને તે જ તોપો છે જે તમે જહાજોને નષ્ટ કરવા માટે બનાવો છો અને ઉપયોગ કરો છો. મને રમતમાં સમસ્યા આવી અને મધ્યસ્થે કેટલી ઝડપથી જવાબ આપ્યો તેનાથી હું ખૂબ જ સંતુષ્ટ હતો. તેઓએ મને હેલ્પ ટિકિટ પોસ્ટ કર્યાની એક મિનિટમાં જ સરળ સૂચનાઓ આપીને મદદ કરી. ખૂબ જ સારો આધાર!

    અત્યાર સુધી મને જીતવાનો એક જ રસ્તો મળ્યો છે તે છે ચૂકવણી કરવી અને તે અહીં નથી થઈ રહ્યું

    એચ.એલ

    ગેમપ્લે ખૂબ જ સરળ છે, કૌશલ્ય અથવા વ્યૂહરચના માટે બિલકુલ તક નથી. અવરોધક સૂચનાઓ. ઉત્કૃષ્ટ સારા કટ દ્રશ્યો અને મોટે ભાગે આકર્ષક વાર્તા, પરંતુ આ એક રમત હોવાનું માનવામાં આવે છે, ફિલ્મ નહીં.

    ખૂબ જ મનોરંજક, કેટલીક વસ્તુઓ સુધારી શકાય છે પરંતુ એકંદરે રમત રમવું આનંદદાયક છે.

    નવીનતમ સેમસંગ ફોન અપડેટ લોડિંગ સમસ્યાઓનું કારણ બને છે, રમત લોડ થશે નહીં, તમારા સૂચનનો પ્રયાસ કર્યો, વાઇફાઇ અને મોબાઇલ ડેટા કનેક્શનનો ઉપયોગ કર્યો, ગેમ કાઢી નાખી અને ફરીથી ઇન્સ્ટોલ કરી, કંઈ કામ કરતું નથી.

    મઝેદાર અને સૌથી જૂની રમત

    ખૂબ જ મજા. હા તે જીતવા માટે ચૂકવણી છે, પરંતુ તે રમવા માટે ચૂકવણી નથી. તમે ખર્ચ કર્યા વિના મોટી માત્રામાં આનંદ માણી શકો છો. વિકાસકર્તાઓને ટેકો આપવા માટે થોડો ખર્ચ કરવો એ એક સારી યોજના છે - પરંતુ દરેકને કહેતા સાંભળશો નહીં કે તમે ખર્ચ કર્યા વિના પ્રગતિ કરી શકતા નથી.

    યુદ્ધની રમત વિશે કંઈક કહેવાનું છે જે ખરીદી મેનૂ સાથે ખુલે છે. કૌશલ્ય પહેલાં તે વૉલેટનું કદ છે, અને આંકડા અવ્યવસ્થિત રીતે બદલાતા રહે છે તેથી તમારા કિલ્લાને સુધારવાનો કોઈ અર્થ જરૂરી નથી. આ ઉપરાંત, અવરોધો, ક્રેશ અને ધીમો લોડિંગ સમય તેના બદલે ઘૃણાજનક છે. વધારાની નોંધ, તમારી ગેમને નવા ઉપકરણ પર લોડ કરવા માટે તેને વધુ મોટી PITA બનાવવા બદલ આભાર.

    સુંદર રીતે વિકસિત દેખાવ અને અનુભવ, વાર્તા અને પ્લેયર મેપમાં ઘણું બધું ચાલી રહ્યું છે. રમતમાં ખરીદીની ઘણી બધી ઑફરો હોવા છતાં મને એડવાન્સ કરવા માટે ચૂકવણી કરવાનું દબાણ નથી લાગતું.

    ઘણી બધી ભૂલો, રમત લોડ થતી નથી અને બધા સમય કચડી રહી છે. સમયનો બગાડ


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :